ÍSL 103

Markmið

Að nemandi:
  • þjálfist í lestri ólíkra bókmenntatexta.
  • geti beitt bókmenntahugtökum við greiningu texta í bókmenntum.
  • þekki til algengustu fornsagna Íslendinga.
  •  kunni skil á algengustu formum íslenskra ljóða.
  • búi yfir hæfni til að flytja mál sitt úr ræðupúlti á skýran hátt.
  • skrifi fjölbreyttan texta samkvæmt ferilsritun.
  • temji sér notkun orðabóka og annars efnis af bókasafni.
  • bæti kunnáttu sína í stafsetningu og greinarmerkjasetningu.
  • riti ritgerð þar sem reynir á góða málnotkun og þanþol tungunnar.
  • læri úrvinnslu texta í ritgerðum.
  • hafi hæfni til að vinna heimildaskrá í tengslum við ritgerðir.

Áfangalýsing

Bókmenntir: Nemendur lesa ólíka bókmenntatexta, bæði smásögur og brot úr stærri skáldverkum auk hinna fornu sagna. Farið verður í ýmis hugtök bókmenntafræðinnar við greiningu sagnanna.

Málfræði: Lögð er rík áhersla á beygingarfræði nafnorða og lýsingarorða en auk þess þurfa nemendur að kynna skil á lýsingarorðum og undirflokkum fornafna auk smáorða.

Ritun: Nemendur þurfa að þekkja ferilsritun og kunna rita texta með upphafi, miðju og endi og skrifa að minnsta kosti eina kjörbókarritgerð auk fréttabréfa um ýmis málefni.

Tjáning: Ætlast er til að nemendur geti flutt texta úr ræðustól og tileinki sér í því sambandi skýra framsögn og geti fjallað um dægurmál jafnt sem sértæk efni.

Stafsetning:  Nemendur koma til með að rifja upp ýmis atriði stafsetningarinnar enda lýkur áfanganum með lokaprófi í stafsetningu.
Atburđir
« Júní »
S M Ţ M F F L
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30  

Nćstu atburđir

Vefumsjón